Answers

The Brainliest Answer!
  • OMG
  • Helping Hand
2015-08-12T21:44:43+08:00
Mayaman sa magagandang tanawin ang Mindanao tulad ng kabundukan atbp. Ilan sa halimbawa nito ay ang Mount Matutum, Lake Sebu, Mount Kitanglad, Musuan Peak, Mount Dulang-dulang, at Mount Kalatungan.

-OMG
1 5 1
tama ang dami naman nyan
hahaha friend m ko!
aning pangalan mo?
Omg, sorry late response. I'm Gelou. :)
2015-08-12T21:51:43+08:00
Bundok Apo,Talon ng Maria Cristina,Dakak Beach,Enchanted River,Tinuy-an falls,Paradise Island,Passig Islet,Island Garden city of Samal etc.

0