Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-24T17:57:31+08:00
Unlapi-panlaping matatagpuan sa unahan o bago ang salitang ugat.
gitlapi-palapi sa gitna ng salitang ugat.
hulapi-ito ay nasa hulihn ng salitang ugat,
kabilaan-makikita sa unahan at sa hulihan '" halimbawa ng kabilaan ang---- kabayanihan... Ang unlapi ay ka .... At ang hulapi ay nihan',,,,








7 4 7
2014-06-24T18:04:59+08:00
Unlapi-panlaping matatagpuan sa unahan o bago ang salitang ugat.

gitlapi-palapi sa gitna ng salitang ugat.

hulapi-ito ay nasa hulihn ng salitang ugat,

kabilaan-makikita sa unahan at sa hulihan '" halimbawa ng kabilaan ang---- kabayanihan...

3 3 3