Answers

2015-08-17T20:25:09+08:00
Dahil nakadepende sa klimea ang uri ng ikabubuhay ng mga tao. Halimbawa , kung maiinit ang klima maari silang magtanim. basta ganon :)
4 4 4
The Brainliest Answer!
2015-08-17T20:26:18+08:00
Nakakaapekto ito sa pag ikot ng mundo at ibat ibang pangyayare sa mundo , nakakaapekto din ito para mas mapadali ang pamumuhay ng mga tao kung alam nila ang gagawin nila . im not sure with my answer , i just want to help :)
4 4 4