Answers

The Brainliest Answer!
2015-08-19T18:55:32+08:00


Ibig sabihin nito ay malaya. Halimbawa nito ay ang bansa natin. Malaya tayong nakakapagsalita ng saloobin natin at nagagawa ang gusto natin.
2 4 2
2015-08-19T19:14:45+08:00
Ang mga pilipino ay nagustuhan ang demokratiko ay malaya
0
ang ibig sabihin ng demokratiko ay hindi lang basta malaya may punishment nga diba? ang totong kahulugan nito ay malaya nating magagawa ang gusto natin pero may limits, ang DEMOKRATIKO ay ang malayang paggawa ng mga bagay as long as it is tolerable