Answers

2015-08-23T18:34:36+08:00
Tanong bayan eh papuri yan eh
0
sorry naman
kung yan lang po ung sasabihin nyo sana po hindi nalang po kayo sumagot
edi wow
eeeeeeedddddddddiiiiiiiii wwwwwwoooooooowwwwwww
The Brainliest Answer!
2015-08-23T20:54:48+08:00
Ginawang status :) anyway, yah. it's so nice helping others and recalling my past lessons :)
1 5 1
late reply :) araw araw akong nagbubukas :)
ok po
Hi ate lyly
hi Ading :)
hello ate lyy