Answers

2015-08-23T19:47:34+08:00
Magdadasal ako at susundin ko ang utos ng mga magulang ko at ipapakita ko sa kanya na ako ay nagbago para bumalik ang tiwala niya sa akin.
0
The Brainliest Answer!
2015-08-23T20:28:23+08:00
Ako, magtitino na ulit ako at magpapakabait nang bumalik ulit ang tiwala nila sa akin. pagsisikapan kong mag aral mabuti nang sa gayoy mag karoon ng bunga ang kanilang dugot pawis at para na rin matulungan ko sila. Hindi habang buhay dapat nakadapa ka, dapat bumangon ka at magbago at nasa sa iyo pa rin po yan kung paano mo maibabalik ang tiwala ng iyong magulang kasi ikaw po ang nakakakilala sa kanila.
1 5 1
Oo naman, nasa atin pa rin kung paano natin maibbalik ang tiwala ng mga magulang natin dahil katulad nga ng sinabi mo ikaw lang mismo ang nakakalilala sa kanila.. ^^ Salamat sa sagot..
no prob :)
hahaha. thankyou for picking mine as the best xD
hahahah... nah, deserving naman yung sagot mo eh ^^ .
:)