Answers

The Brainliest Answer!
2015-08-24T17:05:53+08:00
Isang maliit na bayan sa gitnang tangway ng greece,ang mga tao sa athens ay nagtatrabaho sa mga minahan at gumagawa ng ceramics,ang athens ay pinamunuan ng mga tyrant..
1 5 1
thank you eh spartan
Sa sparta.. katangian nito ay sila lang ang lungsod estado na hindi umaasa sa kalakalan,may magandang klima,sa pananakop ng mga sparta lumalaki ang teritoryo ng kanilang lupain..
2015-08-24T17:12:29+08:00