Answers

2015-08-30T09:01:16+08:00


Ang pagmamahal ay maraming kahulugan mula sa ilang bagay na nagbibigay konting ligaya hanggang sa pagbuwis ng buhay....Maaari na isang masidhing damdamin ng pagtingin ang kahulugan nito, isang emosyon o nasa estado ng emosyon. Sa pangkaraniwang gamit, madalas na tumutukoy ito sa interpersonal na pagmamahal
2 1 2
tama rin ang sagot mo pero mas gusto ko ang sagot ni aicitel salamat nalang
The Brainliest Answer!
2015-08-30T09:41:33+08:00


Ang pagmamahal ay walang eksaktong kahulugan maging sa google man o sa diksyunaryo dahil nasa iyo mismo kung paano mo ipapaliwanag ang pagmamahal na maari mong maramdaman sa isang taong espesyal sa buhay mo. ☺
4 2 4
ang galing ngayon alam kona salamat