Answers

The Brainliest Answer!
2015-08-31T12:12:46+08:00


Religion:
We, children of God, believes that God made the world. 

Science:
The world came from a huge hot explosion called the big bang theory. 
1 5 1
There is really one answer on this, FAITH. Matatag po kasi masyado ang paniniwala ko kay GOD. Kahit walang evidence, naniniwala ako na siya ang lumikha saakin kahit alam ko na sa philosophy, ginawa tayo ng mga magulang natin by sexual reproduction. :3
Last na tinanong ko po kung paano nagawa ang mundo hindi kung pano ka nagawa -_-.. Ciao!!
Ganun nga RIN PO SA MUNDO, KAHIT MAY BIG BANG THEORY, NANINIWALA PARIN AKO NA SI GOD ANG GUMAWA SAMIN. NAGTATANONG KA NG OPINION DIBA? WALANG SPECIFIC ANSWER. HINDI MO NGA MASAGUTAN EH HINDI KO RIN MASAGUTAN NA AS CORRECT, AS PERFECT NA GUSTO MO. SIGE, MAGTANONG KA NALANG SA MAGULANG MO. THANK YOU
1 God made us 2 Big Bang Theory 3 Cells
fourth is ape or monkey then we evolved "daw"
2015-08-31T15:44:37+08:00
It's kind of a very very long story. i have a feeling you're confused how the world was made. 
0
First thing is that the Bible is just a faith book so most of the stories were not exactly true. Second thing is that in Science, the different fossils are our clues or guide to the making of the world.
That was seriously true. But she does not believe us.