Answers

2015-09-01T06:33:05+08:00


Wala naman po silang karapatan. Minsan po kase sa maling paraan nagagamit ang freedom of speech na sinasabe, then another situation, maraming tao ang makikitid ang utak kaya ayun nakalimutan nilang gumalang and lastly Vengeance, maaaring may nagawang una yung isang religion na ikinagalit nung isa kaya ang ginawa bumawi, bawian kumbaga.
0
The Brainliest Answer!
2015-09-01T06:42:31+08:00
WALA SILANG KARAPATAN NA HINDI IGALANG ANG IBANG RELIGION NG IBA DAHIL; KAPAG BINABASTOS NILA ANG IBANG RELIGION EH DI PARANG BINABASTOS NA NILA ANG KANILANG RELIGION
2 5 2