Answers

The Brainliest Answer!
2015-09-02T07:53:11+08:00


ANG PAGKAKAIBA NILA AY ANG ATHENS AY EDUKADO SAMANTALANG ANG MGA SPARTANS NAMAN AY MORE IN MILITARY AT ANG PAKAKATULAD NILA AY MAGALING MAKIPAGLABAN.
7 4 7
2015-09-02T14:04:57+08:00


Athens and spartans were both good in terms of fighting but had different strategies. Spartans were the military people, as in magaling silang makipaglaban face to face, physically. Matatapang at malalakas silang mga tao while the Athens were the people who are knowledgeable, or in Filipino sila yung mga matatalinong tao but that doesn't mean na hindi na sila marunong makipaglaban. Magaling rin makipaglaban yung mga athens, it may not be obvious but yeah, they were also good in fighting pero in a way na magaling silang gumawa ng mga strategy. Ginamit ng athens ang kanilang utak o ang kanilang talino in terms of battles and wars.

--
4 4 4