Answers

2014-06-26T20:56:03+08:00
Kung ano ang maaaring maibigay ng tai sa kapaligiran at kapaligiran sa tao

0
ito pala hihihih ano ang inteaksyon ng tao at kapaligiran sa timog at kanlurang asya?
sorry po.di naturo sa amin
k-12 na kasi super hirap na..nakakabobo na po..
kasama ko doon pero hindi nmn yan tinuro sa amin
The Brainliest Answer!
2014-06-26T20:58:07+08:00
Ang tao ay inaalagaan ang kapaligiran at kapalit ng pag alaga dito ay may makukuha kang kapakipakinabang na bagay. Halimbawa ang pag aalaga sa puno paglumaki na ito ay pwede kang kumuha ng mga bunga dito. Parang yung sa science lang po iyan.
1 5 1