Answers

2015-09-03T21:50:30+08:00


Sparta, dahil ito ay kapanabinabik na lugar dahil sa mga nangyari noon. Gusto ko pang malaman ang kasaysayan ng lugar na ito at maipasa ang natutunan sa mga sumusunod na henerasyon.
19 3 19
The Brainliest Answer!
2015-09-03T22:14:11+08:00


Kung ako mas pipiliin ko ang tumira sa athens  dahil saa panahon ng athens nag karoon dito  ng pag babago..nag karoon ng pag kakapantay pantay ang mga kababaihan sa larangan ng pag taatrabaho.. nabigyan din ng pansin ang mga batas at karapatan ng bawat mamamayan.
27 3 27