Answers

The Brainliest Answer!
2015-09-04T07:02:48+08:00


Para matupad ang ating mga hinihiling at para humingi ng paumanhin sa ating nagawang mga sala .......
3 4 3
2015-09-04T21:07:26+08:00
Hindi naman talaga mandatory or kailangan kompletuhin, kasi may mga pagkakataong Oo nga, kumpleto nila pero ang tanong, anong ginawa nila sa siyam na gabing iyon? Pero syempre, may mga tao pa ring may mga ina asam asam, at tulad ng sinabe ng unang sumagot, ang sabi nila 'pag nakumpleto mo ito, matutupad ang iyong kahilingan. Nasa tao pa rin yan.
0