Answers

2015-09-06T17:59:08+08:00


Ang konsensya ay bahagi ng kaisipan na humuhusga kung mabuti o masama ang kilos na iyong gagawin o ginagawa.
0
The Brainliest Answer!
2015-09-06T18:02:30+08:00


Ang konsensiya ang siyang bumubulong o nagsasabi sa atin kung tama ba o mali ang ating mga ginagawa. Sa tuwing may mga bagay tayong nagagawa na may kamalian, inuusig tayo ng ating konsensiya o ginigising tayo dahil sa ating kamalian.
1 5 1