Answers

The Brainliest Answer!
2015-09-06T18:53:25+08:00


Ang handog ng tao sa kalikasan ay ang pag-aalaga nito sa kanya. Ang kalikasan, marahil ay kailangan ng mga tao upang mabuhay kaya inaalagaan nila ito. 
2 3 2
2015-09-06T19:19:19+08:00


Ang handog natin sa kalikasan ay ang hangin na ating ibinubuga na nakailangan nila upang mabuhay. Isa rin ang pag-aalaga sa mga halaman, dahil sila ay mas mabu-buhay kung sila ay aalagan kahit na may mga halaman na hindi na kailangan alagan pero lumalki pa rin.

0