Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-27T17:22:48+08:00
Kung natumba man tayo ng bagyo o anu mang uri ng kalamidad dapat tumayo tayo sa sariling paa at mamulat sa katotohanan,katotohanang dapat sana ay pangalagaan ang yamang likas at huwag sirain para mapapakinabangan pa sa susunod na henerasyon
7 4 7
2014-06-27T18:53:03+08:00
Just pray and pray and pray !!!!!!!!!!!!!!!! and praise lord god......... :D

4 3 4