Answers

The Brainliest Answer!
2015-09-11T06:15:52+08:00


Ang lahat ng tao ay may mga suliraning kinakaharap sa buhay, maaring ikaw ay mahirap o mayaman, ang pagiging mahirap ay hindi madaling lampasan kung hindi ka magsusumikap na makamit ang iyong mga pangarap. Si manny Pacquiao ay kilala bilang isang napaka galing na manununtok sa buong mundo, nakamit niya ang tagumpay na hinahangad sa pamamagitan ng pagsusumikap. May mga layunin siyang ang pagiging mahirap ay hindi sagabal upang makamit ang mga panagarap, kaya naman magpa hanggang sa ngayon ay kinkilala pa rin siya na pamabansang kamao. Dulot ng pagiging masikap niya, nagsisilbi ito sa mamamayan upang ang lahat ay huwag mawalan ng pag-asa sa buhay kahit man kahirapan ang pumipigil sa iyong pag asenso. Hindi rin mawawala kay Manny Pacquiao ang pagiging madasalin na isa sa mga dahilan kaya nakamit niya ang tugatog ng tagumpay.
2 5 2
Maraming maraming salamat po Maraya :))
Welcome.
2015-09-11T19:00:15+08:00
Lahat ng tao may nakaraan. Maaring noon, mahirap sila. Pero dahil doon, naging inspirasyon nila ito upang mag-aral ng mabuti at magpursige sa buhay.
Si Manny Pacquiao. Mahirap lang sila noon at iiwan pa sila ng kanilang tatay. Marami silang magkakapatid kaya kailangan nilang magtulungan sa pang-araw araw nilang pangangailangan. Pero di sila tinamad. Sa halip, naging masipag sila.

Si Manny Pacquiao, na ngayon ay isa sa mga pinakamayaman na tao sa Pilipinas ay dating mahirap lamang. Kahit na ganoon lang siya noon, naghirap sila, pero nagpursige naman.

Lahat ng siya ngayon ay dahil sakanyang nakaraan.

1 5 1
Tenkyou berimatss PurpleThirteen :))