Answers

2014-06-28T17:53:27+08:00
What is the equation
dpat ans standard form nya is ax squared +bx x c
0
thank you po pero po yung signs , dun po ako naguguluhan e
The Brainliest Answer!
2014-06-28T21:38:27+08:00
Example: 2 x^{2} + 3b = 25
Standard Form: 2 x^{2} + 3b -25 =0
 [ a= Value of  x^{2} ; b= value of x; c= yung 25 ^_^]

1 5 1
yay thank you for that answer :) nagets ko na. pero po yung pag fraction na ang gagawing standard form, paano po?
Palagay na lang ng example mo ^_^ Para gets ko ^_^ Hihi
Sensya medyo slow po e