Answers

The Brainliest Answer!
2015-09-12T15:23:19+08:00


Ang haiku po ay binubuo ng 31 pantig sa limang taludtod.Ang paksa po nito ay tungkol sa pagbabago,pag-ibig at pag-iisa.Maaari po ang taludtod nito ay maging 7-7-7-5-5,5-7-5-7-7 o baligtarin ito sa ibang paraan.
2 4 2
Comment has been deleted
Tanka yan :)
ahhh almostt
2015-09-12T16:08:08+08:00
Ang Haiku ay may 17 na pantig. 5-7-5 ang pagsulat dito. Paksa ay madalas tungkol sa kalikasan o pag-ibig.
1 5 1
Ay sorry I've been mis-understanding.
okay lang po :)