Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-28T18:17:13+08:00
Wag mag tapon ng basura sa mga ilog,sapa,dagat at iba pa
wag putulin ang mga puno

1 5 1
pwede pang mag tanong?
ano pa
dapat ang mga tao y magtutulungan sa isat isa at makipagugnayan para sa ikabubuti ng kalikasan at sumali sa clean and green project of the government
kailanga lang magtulungan ang mga tao sa bawat pamayanan kailangan magtapon sa tamang tapunan at wag magkalat kung saan saan
2014-06-28T18:19:53+08:00
Avoid using hairsprays and insecticides. Join programs that help in taking care for the environment example a clean-up program or a tree planting program. Support those kinds of programs by making posters. Clean and segregate your trash. Encourage people care for Mother Earth as well.

You don't have to do big things in order to help. If we do all these things, this planet is sure to be saved.
0