Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-28T18:47:31+08:00
Sa pilipinas dahil magaganda ang produkto at simple ng pagkakagawa ang nag papaganda sa isang bagay 
1 5 1
gusto kung tumira sa timog silangang asya dahil dito ay may 4 seasons like wet dry sping autom
hindi apat ang sona sa timog silangang asya. dalawa lang ; ang tag-ulan at tagaraw. dahil ang timog silangang asya ay nabibilang sa mababang latitud.ibig sabihin, dalawa lang ang sona sa timog silangang asya ; ang tag-araw at tag-ulan
2014-06-28T18:53:28+08:00
Syempre here in the philippines pa rin. Choose philippines. haha.
0