Answers

The Brainliest Answer!
2015-09-13T16:01:55+08:00


Para sa akin ang diyos lamang po ay iisa dahil ang mga naniniwala sa maraming diyos ay nasa sa kanila na yan kung marami silang itinuturing na diyos o panginoon.
                   
 AMEN.











3 5 3
Have a christian faith guys! Good Job. =)
ISA LANG PO ANG DIYOS
Yeah it is!
2015-09-13T16:05:12+08:00


Isa lamang po ang aking itinuturing na diyos siya po ay ang ating panginoon.
                        
                  Amen.











2 5 2