Answers

2014-06-28T23:19:11+08:00
Depende sa mood mo yan. May pagkakataon dn na di boring ang History. O sadyang inaantok ka lang kaya ganon.
1 1 1
kailangan ko lng kasi malaman para sa research namin,,thank you sa sagot.
Teacher ka or estudyante? :)
baka student teacher dba ?
The Brainliest Answer!
2014-06-28T23:22:00+08:00
Sinasabi nilang boring ito dahil history ito, ito ay tungkol sa mundo . ang mga kabataan ngayon hindi mahilig sa sturya ng mundo dahil mga laro lamang ang ginagawa nla o kundi nag boboyfriend o nag gigirlfriend yan lamang ang ginawa ng mga kabataan ngayun maliban sakin ^_^ . 
2 4 2
thank you sa sagot,,para ksi to sa research namin if bakit boring ang history,,
^_^ no problem miss studyante nman ako eh hahahha
i need suggestions if anu mgandang gawin para maexcite ung mga students sa subject na history? may alm kaba?
laro ? pass the message lang :)