Answers

2014-06-28T23:37:04+08:00
Recitation 1 by 1. Or bunutan ng pangalan pra sumagot.
0
Groupings lang naiisip ko. :) I-group mo sila sa khit ilan tpos bgyan mo sila ng kng anong topic nyo sa history tpos gwin nyo kng anong pdng nararapat dun sa topic na un. Yan lang....
laro nga eh dba upang di magiging boring ang history? :)
Kaya nga! Bahala na sila kng pano nila lalaruin un. Pumili lang sila ng topic. EH DI IKAW NA MAGALING
hindi sia game na parang ganun,,what i mean a game na gnagamitan ng computer?like candy crush?
hala wag naman kayung mag away..all your suggestions help me a lot for my thesis
The Brainliest Answer!
2014-06-28T23:38:46+08:00
Pass the message maganda , upang di magiging boring ang history para sa kanila . 
ang gagawin lang nman jan ay tatawag ka ng leader sa 2 grupo lamang at ipapakita mo skanya ang mahirap na salita within 1 min. at tapos pag namemorize nla yung salita na un dali-dali nilang ipapasa ang salita nayun hanggan sa umabot ito sa huli at kpag pumunta sila sayo at sinabi ang salita na tama , sila panalo , pag mali nman talo sila  :) ganyan lang ka easy
1 5 1
gets nyu po ba ? xD
gets ko namn dear, pero ang game na sinasabi ko eh yung gnagawa sia sa computer?dba ksi mdaming kbataan na ngayun ang naadik sa computer. so napag isip ko, wht if mag programmed kmi ng game about history,, wherein mageget namin ung attention nila to love this subject whie having fun,,its what we call GAMIFICATION..gets? so i need a concept,can you give some suggestions?tnx
naku pasensya napo . mahirap na yan :(
cge cge ok lng..suggestions lng naman eh..hehe