Answers

2014-06-28T23:46:30+08:00
Duplo - Leggo
karagatan - Ocean
juego de prenda - traditional game here in ph. In spanish it is called as Game of Penalty
2 4 2
The Brainliest Answer!
2014-06-28T23:59:17+08:00
Duplo  palaisipang tula na wlang sukat at tugma
Karagatan nman tawag sa isang laro ng mga (bilyako/bilyaka) kpag may pangabing pagtitipon. 
Juego de Prenda
  itoy wlang limitasyon sa bilang ng manlalaro na pdeng maglaro . ang manlalaro ay uupo sa bilog kasama ang lider sa gitna . 

7 4 7
anu-ang mga philosopiya ni Plato?