Answers

2014-06-29T12:11:38+08:00
Maraming popular na lugar sa asya katulad lang ng hongkong na kung saan makikita ang disney land.ang singapore.pati na rin ang pilipinas.
0
The Brainliest Answer!
2014-06-29T13:59:59+08:00
Maraming popular na lugar sa asya. Katulad ng Singapore na makikita ang Merlion, China na makikita ang The Great Wall of China, Philippines ang Banaue Rice Terraces, atbp.
1 5 1