Answers

2015-09-16T17:46:05+08:00


Maaari siyang tumulong sa pagpapaunlad nito at pagpapanatili ng kapayapaan at kaayusan sa komunidad.

Tulad ng paglilinis ng tapat ng kanilang bahay o lugar, pakikilahok sa mga programa ng baranggay at pakikipagsundo ninuman sa kahit sinong tao, at ang pinakamahalaga ay ang pagrerespeto sa bawat taong makikita.
0
tnx :-)
:)
hi..patulong nman...anu kaibahan ng mga daan ,mga kagamitan , kalye o lugar noon kysa ngayon..ty
someone reported by answer? ahahaha thf
anu?
The Brainliest Answer!
2015-09-16T17:48:39+08:00


Maari silang tumulong sa kalinisan at pagsali sa mga proyektong bayan na preservahin ang mother nature o inang kalikasan para sa mga susunod na henerasyon

---------orayt-------

by:edeline chave


2 5 2
okay ra oi sayon rah ang question mno
anu?.. tnx sa ans.
ok ra oi
welcome xad