Answers

2014-06-29T16:48:07+08:00


Kung ikaw ay mapagmahal wala kang nasasaktang ibang tao at kung ikaw na man ay masayahin kahit anong problema ay wala lang para sa iyo kung ikaw ay makadios lagi kang nagsisimba at nagdadsal para sa kanya

0
The Brainliest Answer!
2014-06-29T17:23:40+08:00


Masasabi kung ako ang mga nabanggit mo ay:

mapagmahal -sa aking pamilya,sarili at mga kaibigan lubos akong mapagmahal ayaw ko na ang kanilang kalooban ay mawala

masayahin- sa aking mga problema ako ay masaya dahil alam kong masosyulusyunan ko ito,walang problemang hindi naareglo

maka-diyos- sa araw-araw na ginawa niya ako ay nagpapasalamat,humhingi ng gabay sa kanya ang aking kaligtasan

> Hope it helps
 do not copy or delete my answer this, it is based on my mind.
 from: TaengPark
1 5 1