Answers

The Brainliest Answer!
2015-09-25T13:03:06+08:00


Magsumbong sa kinauukulang, mas maganda kung matigil ang pambubully kaysa sa hindi. Umiwas nalang at hayaan sila, hindi naman ikaw ang may kasalanan at sila, ang mahalaga ay wala kang natatapakan at tinatapakang tao. 
3 5 3
2015-09-25T13:54:10+08:00


I report sa polis
i report sa teacher
i report sa guidance councilor
i report sa parents.
0