Answers

The Brainliest Answer!
2015-09-25T15:01:58+08:00


Dahil magkakaiba ang ating pinaniniwalaan at pinagmulan, relihiyon, at kung paano tayo tinuruan ng ating mga magulang, at kahit na rin sa pagkakaiba-iba ng mga bansang pinanggalingan. 
6 4 6
2015-09-25T15:14:07+08:00


Dahil iba iba ang ating kapaligirang pinagmulan. maari ring ang ating paniniwala at pilisopya sa buhay ay naaapektuhan sa mga taong nakapalibot dito.
5 4 5