Answers

2015-09-25T16:44:30+08:00


Mahalagang nagawa ni hammurabi ay ang code of hammurabi o kodigo ni hammurabi,mahalaga ito dahil naging batas ito noong panahon ng kanyang panunungkulan at nagkaroon ng takot ang mga mamamayan na gumawa ng sala dahil sa naka atang na parusa dito. Nagkaroon din ng kapayapaan at nabawasan ang mga krimen na nangyayari noong panahon ni hammurabi.
7 4 7
The Brainliest Answer!
2015-09-25T16:46:37+08:00
Code of Hammurabi o Kodigo ni Hammurabi
ang pinakamahalagang nagawa ni Hammurabi kung saan ito ay nagsasaad ng mga mahihigpit na batas kaya't natakot ang kanyang mga mamamayan at kakaunti lang ang nagkakaroon ng sala, mahigpit man ngunit napakaganda ng epekto. 
3 4 3