Answers

2015-09-26T18:24:09+08:00


- Planado at malalapad ang kalsada.
- Ang mga gusali ay hugis parisukat.
- Ang mga kabahayan ay may malawak na espasyo.
                                                                                 -KookEin
1 1 1
The Brainliest Answer!
2015-09-26T18:29:08+08:00


Dumadaloy ito sa kasalukuyang bansang India at Pakistan.
nakasentro ito sa dalawang ilog.
parisukat ang mga gusaling naitayo dito at planado ang kanilang mga kalsada
2 3 2