Answers

  • ras
  • Ambitious
2014-06-30T16:55:51+08:00
Ito ang pinakamahalaga dahil sila ang nangangalaga sa bansa at sila ang tumutulog sa mga mamamayan upang umunlad ang bansa

9 4 9
The Brainliest Answer!
  • Rom
  • Ambitious
2014-06-30T18:15:10+08:00
Ang yamang Tao ang pinakamahalaga sa lahat ng yaman sa Mundo dahil tayo(yamang Tao) ang nagaalaga/nagpaparami/at humahawak sa mga yaman dito sa Mundo. Kung walang yamang Tao maaaring hindi Lalaki o hindi uunlad ang mga yaman dito sa Mundo.

Hope it helps po :))

23 4 23