Answers

2015-09-27T22:10:41+08:00


Nagkakaroon ng diskriminasyon kapag galing ka sa kampo dahil ibig sabihin ay may masama kang ginawa kaya bumababa ang tingin sa kanila o sa bida sa kwento.
0
The Brainliest Answer!
2015-09-28T08:25:25+08:00
pamumulitika....paggawa ng mga batas na hindi naipasa sa kongreso at senado..revengeful governance, environmental problems, hindi wastong paggasta sa kaban ng bayan, mga ibat-ibang kartel, pagnanakaw sa kaban ng bayan, too much taxation, mataas na bilihin, ibat ibang uri ng smuggling, human trafficking, kawalan ng opportunity to work, dapat pumili tayo ng presidente ng ating bansa na karatdapat ,,,hindi tayo pumili ng presedente na magaling lang magsalita ngunit wala naman sa gawa,, ayon lang po  :) :)

1 5 1