Answers

2015-09-29T11:06:13+08:00


Pedro Bukaneg : Ama ng Literaturang Ilokano 
                       : may-akda sa Ilokano epikong "Biag ni Lam-ang"
     
                                                                                       -KookEin
0
The Brainliest Answer!
2015-09-29T12:57:04+08:00


Si Pedro Bukaneg ay kilala bilang nagsulat ng ilokanong epiko na Biag ni Lam-ang. siya rin ay kinikilala bilang Ama ng Literatura sa mga Ilokano
1 5 1