Answers

The Brainliest Answer!
2015-10-03T13:25:13+08:00


Ginagabayan tayo ng relihiyon sa tamang daan. nagkakaisa ang lahat ng mga tao.
tayo ay nagiging mabuti. gaya ni Hesus, ginagabayan niya ako sa tamang daan at hindi ko nagagawa ang masama.

2 3 2
2015-10-03T15:28:18+08:00


Sa pamamagitan ng relihiyon o ang ating paniniwala,mas naliliwanagan tayo at ginagabayan para sa sa mabuting kaisipan
1 5 1