Answers

2015-10-05T19:50:24+08:00


Talagang matanda ka
tunay itong laruan
totoo ba ang mga sinasabi mo
aalis ka dito datapwat wala kang pera

1 5 1
The Brainliest Answer!
2015-10-05T20:27:40+08:00


Talaga namang napakaganda ng iyong boses.
Tunay ngang nakakamangha ang ipinamalas niyang galing sa larangan ng sining.
Totoong ang ating bansa ay mayaman sa mga likas na yaman.
Huwag tayong gumawa ng masamang bagay sa iba bagkus ay tulungan natin sila.
Nanalo siya bilang sekretarya datapwat may ilang kaibigang bumoto sa kalaban niya.
2 5 2