Answers

2015-10-07T19:02:40+08:00


Banghay:

kwento ito ng isang lalaking kalalabas lamang sa bilangguan. Takot na takot kung muli ba siyang matatanggap ng mga taong kanyang pinagtaksilan noon.

Nagsimula siyang nagtinda ng mga damit. Doon niya nakita ang isa niyang kilala at inimbitahan siya na pumunta sa bisperas ng pasko sa kanilang bahay.


27 3 27
lalake
geh. sagot muna ako sa ibang questionsa ha.
ano ang wakas ng kwento?
wakas: Pumunta siya sa bahay ng kanyang kakilala na nag-inbita sa bisperas ng pasko
tnx sau :)
The Brainliest Answer!
2015-10-07T19:28:44+08:00
Panimu,Suliranin,Reaksyon,Layunin,Ginwa,Kinalabasan
18 3 18