Answers

2015-10-08T13:37:35+08:00
Karapatan-kapangyarihan na pumuli.

ex:karapatan mong piliin ang gusto mo.
1 1 1
The Brainliest Answer!
2015-10-08T13:52:36+08:00


Ang karapatan ay tumutukoy sa kalayaan ng isang tao na dapat lang na ipaglaban..halimbawa ikaw ay pinagbibintangan at ipapakulong ka..dapat ipaglaban mo ang nalalaman mo ayon sa totoong nangyari..karapatan mong magpaliwanag yan..
2 4 2