Answers

2015-10-08T17:24:02+08:00
Ang nobela ay nakasulat o di kaya ito ay isang reading material
binabasa ang nobela

ang pelikula naman ay ipinapalabas sa telebision kung saan pinapanood nnatin ang ginagawa ng mga karakter

sana naka tulong yan
0
The Brainliest Answer!
2015-10-08T18:25:06+08:00
Pilikula other term motion pictures, ang mga pangyayari ay nakikita at bibigyan ng buhay ang mga tauhan ng isang kwento

habang ang nobela ay isang uri ng literatura na hango sa imagination ng may akda, ang mga tauhan ay dinidescribe ng author at pwedeng gamitin ng nagbabasa ang kaniyang imagination para dito..

God, ang poor ng filipino ko..
hope this help. :)
2 5 2