Answers

2015-10-08T19:04:15+08:00
Siguro,sa dalawang taong nagmamahalan


0
dalawa lang talaga
hindi pwede life to death
The Brainliest Answer!
2015-10-08T19:06:40+08:00
Oo, dahil kung talagang pinahahalagahan mo ang isang bagay/tao ay hindi malayong magkatotoo ang forever. Pero na sayo parin naman kung maniniwala ka o hindi, dahil hindi lahat ng tao ay pare-pareho ang interpretasyon sa FOREVER.
1 5 1