Answers

The Brainliest Answer!
2015-10-09T20:36:02+08:00


Ang kahoy at ang kanilang mga prutas(kung mayroon man)
ang kahoy ay nagbibigay ng tirahan
ang prutas ay nagbibigay ng pagkain para ika'y mamuhay
2 5 2
2015-10-10T07:47:02+08:00


Yaman nkukuha sa punong kahoy at pwd gawing papel,mga ksngkapan tulad ng lamesa,upuan at iba pa,at mnsan d natin Alam ung ugat at balat ng puno ay isang sangkap na gingamit pggawa ng gamot...
1 1 1