Answers

2015-10-11T22:11:02+08:00
Noong unang panahon ang mga buhay ng mga ninunu ng mga tao ay maraming pagsubok at ang kanilang hanap buhay ay pangigisda at pangangaso sa gubatĀ 

1 1 1
The Brainliest Answer!
2015-10-11T22:20:45+08:00
Ang pamumuhay ng mga sinaunang tao sa roma ay masasabing hindi pantay pantay. Gaya na lang din sa mga karapatang dapat tinatamasa ng isang plebeian ay hindi ito nabibigyan pansin ng kanilang lipunan. Hindi gaya sa mga patricians na mas higit ang natatamasa dahil sila ay kinilalang maharlika,may katayuan sa pamahalaan at my kakayahan sa buhay.
1 5 1