Answers

2015-10-15T19:51:00+08:00
Mga plants na hindi tumitira sa isang maayos na bagay parang vines
0
The Brainliest Answer!
2015-10-19T13:10:29+08:00
Ito yung mga halaman na may vascular tissues (conducting tissues) o yung tissue sa loob ng mga halaman na nagpapadaloy ng kanilang pagkain o tubig na nagmula sa lupa (soil).
Phloem- Food-Conducting tissues (nagpapadaloy ng pagkain)
Xylem- Water-Conducting tissues (nagpapadaloy ng tubig)
1 5 1