When you say all, what are those that fall under it?
KINAROROONAN,SUKAT,LAKI VEGETATION COVER AT MARAMI PA
kapagod magtype. HAHA Wait lang hah?
Ang Silangang Asya ay isa sa mga rehiyon ng Asya na maaaring tumukoy sa paraang heograpikal o kultural. Sa heograpiya, tinutukoy ito ang rehiyon na binubuo ng Republikang Popular ng Tsina (kabilang ang Hong Kong at Macau), Hilagang Korea, Timog Korea, Hapon, Mongolia at Taiwan.

Answers

2014-07-01T18:39:56+08:00
Ang Silangang Asya ay isa sa mga rehiyon ng asya na maaaring tumukoy sa paraang heograpikal o kultural. 
0
IM SORRY PERO LAHAT KAILANGAN KO PO
OKAY
maraming bulubundukin, matataas na talampas at highland hill at mga tangway kasama na rin anf mga bulkan dito.
mga klima ay semiarid, humid continental at humid subtropical
The Brainliest Answer!
2014-07-01T18:59:08+08:00
Binubuo ito ng China Taiwan Japan North Korea South Korea at Mongolia. Ito ay may 12,000,000 km kwadrado.
1 5 1
Ang Silangang Asya ay isa sa mga rehiyon ng Asya na maaaring tumukoy sa paraang heograpikal o kultural. Sa heograpiya, tinutukoy ito ang rehiyon na binubuo ng Republikang Popular ng Tsina (kabilang ang Hong Kong at Macau), Hilagang Korea, Timog Korea, Hapon, Mongolia at Taiwan.
SAAN PO GALING YUNG SAGOT NYO MALIBAN SA ISIP NYO LANG
google po
DI BA SABI KO NA EH
ALL OF YOU HAS THE CORRECT ANSWER I JUST WANT TO TRY YUNG BRAIN NYONG LAHAT KUNG TALAGANG BRAINLY