Answers

2015-10-27T16:29:27+08:00



Ang karapatan ng mga babae ay maging pantay-pantay sa mgha lalaki, like halimbawa, pwede rin silang maihalal bilang pinuno ng pamayanan like what happened to CORY AQUINO, siya'y nagging Presidente. Then ang magtrabaho rin bilang engineer, architect, lawyer katulad ng mga lalaki.
0
The Brainliest Answer!
2015-10-27T18:23:56+08:00


Karapatan ng mga babae maging malaya. Malayang gawin ang gusto at nais nilang gawin. Pati na din ang gender equality.
2 5 2