Answers

The Brainliest Answer!
2015-10-27T20:41:28+08:00


Sa tingin ko, dagli ang sagot. Tinatawag itong flash fiction sa sobrang ikli nito.
1 5 1
letter i po yun
Ehh sure ka kuya? wait
opo, hindi ko nga po gets
dagli po talaga yung sagot
sabi ko sayo kuya eh. galing ko talaga! Hahahajk
2015-10-28T00:23:02+08:00


I think they call it PROSE!


0
Ang layo naman ng sagot mo sa binigay niyang clue. Ang tagalog ng prose ay prosa or tuluyan. Wala namang letter i sa word na yan.
Sabagay, tamaka dyan! Sorry ha, di ko rin talaga alam yung sagot! Nag-try lang ako para makatulong. Who knows baka matyambahan, di ba? Sorry talaga!
HAHAHA