Answers

2015-10-29T17:42:35+08:00
Ang ibigsabihin ng mitolohiya ay agham na pagaaral sa mga kwento na kadalasan tumutukoy sa mga kwento ng mga diyos at diyosa.
0
The Brainliest Answer!
2015-10-29T20:27:51+08:00
Ang mitolohiya ay isang tradisyunal na salaysay tungkol sa mga diyos at diyosa na may taglay na kakaibang kapangyarihan. Ito ay isang natatanging kwento na kadalasang tumatalakay sa pagkakalikha ng mundo.
1 5 1