Answers

2014-07-01T22:10:35+08:00


May matatalinghaga o pahayag talaga sa mga kwento dahil..hindi ho yan mabubuo kung walang mga matatalinghagang na salita....that is part of the story na talaga....
1 1 1
ANO ANG GAGAWIN KO NAKAKALOG NA ANG UTAK KO KAIISIP JAN SA ASSIGNMENT NAMN ANG KARAGATAN
ang karagatan ay ang pag-lalaro noong panahon ng espanyol,paraan rin ito ng upang mabigyan ng permiso na manligaw sa babae
at ang hinahanap ko ay ang matatalinghagang pahayag ni neneng] sa mga binata
ANSWER NAMN PO UH........................PLZ
ANTOK NA AKO EH...................
The Brainliest Answer!
2014-07-01T22:14:00+08:00


Para lalong maka-antig ng damdamin at emosyon ng mga mambabasa
at masubok ang talas ng isip sa paghahanap ng matatalinghagang salita na ito upang mintinidhan
ito noon ay ginawang sangkap sa pagsulat upang mas lalong kaganda-ganda ang output na kanilang ibibida

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
3 3 3